Dr. Togga... bloggari!

Saturday, July 02, 2005

ó boy...

Jahérna, ansi langt síðan mar' hefur skrifað e-ð... Húfff... líka margt á daga mína drifið skal ég segja ykkur!
Er náttúrulega að vinna eins og mófó... búin að fá fullt af bólusetningum f Kenya. Varð reyndar voða ringluð e-ð af því, allt hið undarlegasta mál. Stúlkan bara komin með stöðubundinn rotatorískan svima! En er nú öll að lagast... bara búin að vera hálfslow e-ð, en ekkert meira en það.

Duran Duran voru algjört æði! Þrátt fyrir að ég sæi nákvæmlega ekki neitt, því ég er náttúrulega ekki sú hávaxnasta og það var bara heilt körfuboltalið fyrir framan mig. Þrátt fyrir "tályftingar" ofl sá ég ekki hljómsveitina góðu... Það spillti þó ekki fyrir, naut tónlistarinnar bara betur! Þetta voru mjög vel heppnaðir tónleikar, góð lög og pent innskotin ný lög, sem samt voru líka góð!

Jæja... best að halda áfram og gera e-ð sniðugt!
knús knús,
þar til næst...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home