Dr. Togga... bloggari!

Thursday, May 05, 2005

Talandi um klósettsetur

Já, má til með að deila því með ykkur... að ég hef hitt klósettsetueiganda aldarinnar! Hún Erna mín, sem kemur með til Kenya, á einmitt alveg svakalega spes WC-Z... hef bara aldrei upplifað aðra eins... hún er nefnilega mjúk! Já... virðist e-n vegin laga sig spes að bossanum... agalega þægilegt... get alveg ímyndað mér að klósettferðir á þeim bænum séu ívið í lengri kanntinum heldur en á öðrum bæjum...

Jæja... fékk mail frá Höllu góðvinkonu minni og fyrrv.leigusala mínum í Stokkhólmi :) Var voða glöð að heyra í henni! Þau eru komin með lítinn sætan hund! haha... ætli bólið mitt í Stockholm sé nýja bólið hennar litlu?...hummm...

Er búin að vera í sms bandi við mömmu í dag... það fyndna við þetta er að síðustu daga hefur verið nóg að gera hjá mömmu og pabba í allskonar veislum og afmælum, vorum ma í útskriftarveislu í gær hjá Reyni frænda (sem bjó einmitt líka í Stokkhólmi)... mamma alltaf að segja að hún sé að fá hugmyndir fyrir næstu veislu hjá okkur... skildi fyrst ekkert hvað hún var að bulla... en þá kom í ljós að hún var að tala um útskriftina mína!!! sem er NotaBene aðeins eftir 1ár... (skrýtið hvað tíminn líður hratt!)... anyways... pointið með þessu var sum sé það... að mamma, pabbi og amma eru í e-r skrýtinni afmælisveislu í dag hjá presti sem ku víst vera skyldur mér... fékk sms þar sem mamma tilkynnti að þar væri boðið upp á plokkfisk! Sendi til baka e-ð sniðugt komment um að nú væri hún komin með fleiri hugmyndir fyrir veisluna væntanlegu, sem henni fannst alveg "brilliant" ;o) ... en... ekki nóg með það... að rétt í þessu var ég að fá sms um að nú væru magadansmeyjar að dansa!... Skil ekki alveg hvað hefur eiginlega verið í þessum plokkfiski?!

Haha... er annars búin að vafra lítillega um á netinu... og svo skemmtilega vildi til að ég rakst á bloggsíður vina minna... sem ég hef verið of mikill sauður til að nálgast fyrr... mun bæta ÁDÍ vinum mínum við, í linkana hér til hliðar, hið snarasta!

Over and out!


P.ssss... næstum búin að gleyma... Afríka nálgast óð fluga... (vona hinsvegar að ekki verið of mikið af flugum þar)... erum búin að panta flugmiðana, gistingu og alles! Þá er bara spurning hvurnig á að fjármagna heila klabbið?!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home