Dr. Togga... bloggari!

Monday, April 18, 2005

Stressið afstaðið... og allt komið á hreint!!!

Haha... er ýkt ánægð! Ráðningafundurinn frægi gekk bara með eindæmum vel! Betur fór en á horfðist og spáin hennar Auju minnar rættist!!! Ég fékk bara góða stöðu eftir allt saman... og ég fékk MEIRA AÐ SEGJA 2ja mánaðastöðu á medicine og leiðin því orðin greiðfær til Kenya!
Er ótrúlega feigin... var orðin mjög smeik um að þurfa að cancellera Kenya og myndi neyðast til að taka 3ja mánaðastöðu til að fá e-a vinnu.
Nú svo er ég búin að vera í sambandi við vin minn í Noregi, varðandi þetta Kenya dæmi... og það getur bara vel verið að ég og Eyjólfur tökum að okkur smá verkefni svona "on the side" í Kenya... þe að koma Kenyamönnum betur inn í IFMSA (Alþjóðasamtök læknanema) ofl ofl...
Jæjajæja... best að fara að reyna að grafa upp e-a styrki til fararinnar... nú og að sjálfsögðu styrki f hjúkrunarvörum, tækjum og tólum til að taka með!
Erum meira að segja búin að plana að reyna að gista í London á leiðinni út ;o)

Well... farin að lúlla í hausinn minn!
Hakuna matata!

P.s. Á Swahili þýðir: Hakuna matata = no problem!

2 Comments:

  • Vúhúúú...til hamingju með það doksan mín! Hvenær verðurðu í London því það eru náttla SUMIR sem búa þar og vilja hitta doksu sína hi hi hi

    By Blogger Anna Brynja, at 10:20 am  

  • Víhí... thanx e'skan!
    Já... það er nebbla stóra spurningin hvort þú verðir ekki enn í London?! Væri SVO gaman að ná nú að heimsækja þig! :)

    By Blogger Thorgerdur, at 4:21 pm  

Post a Comment

<< Home