Dr. Togga... bloggari!

Wednesday, September 14, 2005

Out of Africa

Vá! hvað það er frústrerandi þegar allt fína bloggið dettur út áður en maður nær að birta það! Taka 2:


Sæl nú!
Jæja, er þá mætt á skerið... fyrsta blogg eftir heimkomu. Reyndar tæpar 2vikur frá því ég kom, en ég meina... Búin að bralla ýmislegt eftir Afríkuferðina, sumt sem ekki er í frásögu færandi og myndi jafnvel teljast óbirtingarhæft, ojæja...
Fór meðal annars á dögunum í innflutningspartý hjá Sollu&Óla sem "opnuðu" enn eitt "félagsheimili" ÁDÍ með pompi og prakt, að sjálfsögðu BOB þe barbeque a la Óli og meðlæti a la Solla :)

Á nú reyndar að vera að læra fyrir próf, as we speak, en finnst fremur erfitt að binda mig við skrifborðið í þessu fína veðri... þó það sé hálfpartinn gluggaveður. Er annars orðin ofvirk, sem er svo sum ekkert nýtt, þó er það nýtt í þessu að mín er byrjuð í skokkhóp! Ekkert hálfkák þar á ferð, heldur fór ég tæpa 8km í gær!!!

Í sambandi við Kenyaferðina góðu... var ég að spá í að hafa smá framhaldspistil á blogginu mínu, þe ef áhugi er fyrir slíku :p Hef reyndar fengið fjölda áskorana frá erlendum vinum um að skrifa nú e-ð á ensku þs þau hafi átt í bassli með íslenskuna (hihi, kannski ekki skrýtið). Stefni að því að bæta úr... Hefur einnig verið skorað á mig að hafa myndashow, er planið því að setja saman smá sýningu og efna til haustfagnaðar í tilefni þess... verður svo væntanlega valið úr og settar fleiri myndir á netið :o)

Nóg í bili... over and out!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home