Dr. Togga... bloggari!

Wednesday, January 11, 2006

Fyrsta færsla á nýju ári

Gleðilegt ár!
og takk fyrir gamla :) Verð nú að segja að síðasta ár hefur verið ansi viðburðarríkt. Hafði nú hugsað mér að skrifa smá pistil og gera upp árið... segja ykkur frá því mikla sem á daga mína hefur drifið, var meira að segja byrjuð en á eftir að klára þetta... vona ég geti nú lokið við það og birt - vonandi ykkur til skemmtunar ;)

Er annars lögst undir feld í mikinn lestur. Styttist óðum í embættisprófin og veitir víst ekki af að vera duglegur! Væri náttla best að fá smá pepp frá ykkur svona öðru hvoru... kannski plata e-t ykkar í stöku bíóferð þegar þörf er á hvíldinni ;)

kveðja úr snjónum,
Þorgerður

6 Comments:

  • Já, það er eins gott að leggjast undir feld núna í nokkrar vikur, samt aðeins að djamma inn á milli. Þetta verður fljótt að líða!!! svo uppsker maður árangur erfiðisins!! Gangi þér vel.
    Kveðja mamma.

    By Anonymous Anonymous, at 4:37 pm  

  • Gleðilegt ár snúllan mín og takk fyrir gamla :)
    Maður væri nú alveg til í að kíkja á þig þegar þú þarft smá hvíld frá lestrinum ;) Gangi þér rosalega vel.

    Strákarnir biðja að heilsa, sérstaklega Viktor.

    Kv. Þóra

    By Anonymous Anonymous, at 10:38 pm  

  • pepp pepp! gangi þér vel Þorgerður mín og svo bara kíkirðu í heimsókn þegar krílið er komið :)
    knús V

    By Anonymous Anonymous, at 9:57 am  

  • Gangi þér rosalega vel í lestrinum mikla!
    Því miður get ég víst ekki dobblað þig í bíó eða kaffihús,
    tja nema Iceland Express komi með einhvað ofur tilboð.

    Cheerios,
    Hildur

    By Anonymous Anonymous, at 9:39 am  

  • Anytime elskan mín!
    Koma svo!
    xAnna Brynja

    By Anonymous Anonymous, at 3:50 pm  

  • Hæ pæ!!!
    Ég er sko endalaust alltaf til í hitting - you just let me know sæta...
    Baráttukveðjur, Þóra Kristín

    By Blogger Fóa Lidda, at 7:49 pm  

Post a Comment

<< Home