Dr. Togga... bloggari!

Saturday, April 07, 2007

Páskar á Tenerife

Hellú jú! Sendi hér kveðju frá Tenerife. Voða notarlegt að slappa af í sólinni, með góða bók og njóta lífsins :) Þetta blogg er sum sé spes fyrir þig Anna Brynja mín... hehe. Var voða gaman í byen þarna um daginn eftir kokteilakvöldið okkar góða ;o) segir þér betur frá síðar... á fyrirhuguðu "La Bamba" kvöldi!
Jæja, en ég mun sum sé gæða mér á íslensku páskaeggi í sólinni á morgun...

kveðja til ykkar hinna... sem njótið páskanna annarsstaðar...
dr.T

1 Comments:

  • Veeeeeeei ég get ekki beðið - minns er auðvitað löngu búin að kaupa herlegheitin á DVD og hefur hann beðið eftir áhorfendum síðan!
    Spurning um að lauma einum mojito í partýið hehehehehe
    Hafið það æðislegt dúllan mín!
    Anna Brynja

    By Anonymous Anonymous, at 4:18 pm  

Post a Comment

<< Home