Dr. Togga... bloggari!

Monday, March 20, 2006

Spítalalífið og Grey's Anatomy...

Jæjajæja... loksins mætt aftur á netið, en bara örstutt þó. Búin að vera í “net-banni” sem stendur nú reyndar enn... hefur sína kosti að lesa á Baró þs ég hef ekki nettengingu (thank God þs annars væri ég líkleg til að gleyma mér í net-surfi í stað þess að lesa).
Verð að segja að “Grey’s Anatomy” þættirnir eru bara hrein og bein snilld! Ekki amarlegt að horfa á flotta kirurga spássera um... sápan gæti meira að segja næstum því gerst á íslensku sjúkrahúsi... ;) En það er líka rosalega gaman að heyra í Emiliönu Torrini, flott hjá henni. Platan hennar, “Fisherman’s Woman” er líka æðisleg... og búin að hljóma í ja, síðustu amk 4 þáttum af Grey’s Anatomy.
Vogaði mér að kíkja pínu út á föstudagskvöldið... fengum okkur smá öl... óraði samt ekki fyrir því hvern ég rakst svo á... Skrýtið að rekast á fólk sem maður á svo sannarlega EKKI von á... anyways. Áfram með smjörið!

Næsta próf eftir... 37daga... ógrynni af lestri þangað til... og svo Thailand 14.maíííííí...

13 Comments:

  • Vertu nú dugleg ad lesa krúttid mitt :) Heyrumst

    By Anonymous Anonymous, at 8:26 am  

  • Dugleg að lesa skvísa! Ég er nú voða forvitin, á hvern rakstu? Annars fór ég út á laugardagskvöldið og kom ekki heim fyrr en kl 0600, geri aðrir betur. Gangi þér vel á Baró

    By Anonymous Anonymous, at 1:12 pm  

  • Gaman þegar fólk er svona duglegt að commentera :) luv it! Þá verð ég líka duglegri að blogga... En ég skal líka vera SVAKALEGA dugleg að læra ;) takk fyrir peppið! knús

    By Blogger Thorgerdur, at 8:51 pm  

  • SÁSTU ELVIS?? ÉG VISSI HANN VÆRI EKKI DAUÐUR HIHIHIHIHIHI
    Gangi þér vel elskan og þú mátt alltaf bjalla ef þig vantar pásu frá bókunum !!

    By Blogger Anna Brynja, at 9:09 pm  

  • Já! Elvis býr reyndar við hliðin á mér :) og var að verða pabbi um daginn! hahah...
    Takk fyrir það snúlla mín! Mun örugglega bjalla í þig fljótlega, e-ð svo langt síðan ég hef séð þig! :)

    By Blogger Thorgerdur, at 8:34 pm  

  • Gangi vel að lesa, það verður gaman 13. maí!! Annars er ég einmitt búin að vera límd yfir Grey's anatomy síðustu mánudaga;)

    By Blogger Guðný, at 9:38 pm  

  • Hæ, hæ
    Ég væri til í að það væri byrjað að sýna Greys Anatomy aftur í DK. Það er ekkert skemmtó í TV-inu hérna, fyrir utan Despó!
    Eníveis, þarf víst líka að fara að læra. Fór óvart á djammið í gær og er búin að vera heavy þunn í allan dag.

    Gangi þér vel í lestrinum.

    By Blogger Hildur Finnbogadóttir, at 6:59 pm  

  • Sammála þér með diskinn hennar Emilíönu ;) Finnst hann æði! ;) Hún er líka svo mikið krútt!!! :) Og hey...flott mynd...grrrrrrrrr :)

    By Anonymous Anonymous, at 8:26 pm  

  • hvernig gengur lesturinn???

    By Anonymous Anonymous, at 3:12 pm  

  • úfff... er ekki búið að ganga nógu vel. Svo líður tíminn alltof hratt! En, ég er komin með nýtt plan, mjög "tight schedule"!

    By Blogger Thorgerdur, at 10:05 am  

  • Jamm, alveg sammála... tíminn virkilega flýgur áfram! Líst samt vel á nýja planid, ennthá nógur tími, bara ad spíta í lófana og setja í 5 gír og thá muntu rúlla thessu upp! Gangi thér thvílíkt vel í lestrinum :)

    By Anonymous Anonymous, at 11:13 am  

  • Your are Nice. And so is your site! Maybe you need some more pictures. Will return in the near future.
    »

    By Anonymous Anonymous, at 1:32 pm  

  • Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
    »

    By Anonymous Anonymous, at 7:14 pm  

Post a Comment

<< Home